ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เทคนิคเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างคุ้มค่า  (อ่าน 347 ครั้ง)

lnwneverdie2015

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 370
    • ดูรายละเอียด
สำหรับการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านจำต้องให้ความสำคัญรวมทั้งควรใช้เวลาในการสั่งซื้ออย่างรอบคอบ เพราะว่าบุคลากรของธุรกิจต้องกินเวลา เฉลี่ย 8-9  ชั่วโมงในหนึ่งวันกับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านี้ ดังนั้น หัวข้อเรื่องการให้ความปลอดภัยและความสบาย ในเวลาใช้รวมทั้งออกแบบ สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยอันดับต้นๆซึ่งทำให้เพิ่มศักยภาพการทำงานให้ดีขึ้นได้ ซึ่งนี่คือ 4 ทิปสำหรับกลั่นกรองเลือก ซึ่งพวกเราเชื่อว่าจะสามารถช่วยให้ท่านคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตอบโจทย์ให้กับออฟฟิศได้อย่างดี
เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตรงกับ Need
อันดับแรกที่ท่านจำเป็นตระหนักเสียก่อนเรื่องประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของพื้นที่ว่างของOfficeที่คุณต้องการใช้งานเสียก่อน รวมทั้งสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือข้าวของหลักๆ อะไรบ้างที่คุณจำต้องจัดหามาตอบโจทย์ความสะดวกสบายจากพื้นที่นั้นๆ สำหรับบางแห่งอาจจะต้องใช้งานหน้าจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ หรือไซน์เคาน์เตอร์ประชุมที่รองรับการประชุมภายในสำนักงานหรือลูกค้าภายนอกได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้คุณควรระบุที่ตั้งให้เพียงพอรองรับ ตู้เอกสารต่างๆ นานา ซึ่งเป็นระเบียบเรียบร้อยด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุว่าหากว่าพนักงานของคุณเปลืองเวลากับการเฟ้นหาเอกสารนานเกินควรย่อมทำให้เกิดผลลบแก่คุณภาพการปฏิบัติงาน
กุญแจสำคัญนั่นก็คือเรื่องความสะดวกสบายระหว่างทำงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นพื้นฐานชิ้นแรกที่คุณควรจะเลือกสรรคือ โต๊ะ พยายามเลือกซื้อที่ใช้สะดวกสบายพร้อมทั้งมีพื้นที่สำหรับจัดวางเครื่องมือจำเป็นบนโต๊ะสำนักงานอย่างเพียงพอ ตัวอย่างเช่น Computer พื้นที่สำหรับเซ็นเขียนเอกสาร และการใช้งานด้านอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในภายหน้า ท่านจำเป็นตระหนักถึงสถานที่รวบรวม หรือจัดการกองเอสารบนโต๊ะอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกสรรก็แล้วแต่ว่าเราใช้งานหลักๆ เพื่อสิ่งไร
อันดับถัดจากนั้นก็คือ เก้าอี้ ด้วยเหตุว่าบุคลากรของคุณต้องเสียเวลานั่งปฏิบัติหน้าที่ยาวนานในแต่ละวัน ฉะนั้นการสั่งซื้อเก้าอี้ที่นั่งถูกสุขลักษณะ จะช่วยทำให้ท่าทางนั่งของเราถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมและสามารถช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังอีกด้วย เลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานซึ่งสามารถปรับปรุงความสูงได้ ค่อนข้างจะสะดวกสบายที่สุด เรื่องสำคัญนั่นก็คือคุณจำเป็นลองนั่งลงเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อที่จะสามารถทราบว่าสิ่งใดเหมาะ รวมทั้งสามารถช่วยให้เจ้าหน้าที่ของท่านสบายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านี้เราอาจต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนประเภทอื่นๆ เป็นต้นว่า ชั้นวางหนังสือ รวมทั้งเก้าอี้สำนักงานเสริมสำหรับลูกน้องหรือว่าผู้ร่วมงานของสำนักงาน
ออกแบบแปลนรวมทั้งโลเคชั่น
การรู้สัดส่วน ไซน์ spaceของออฟฟิศที่ชัดเจน จะช่วยให้คุณอาจจะเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งคือหัวข้อมูลฐานซึ่งพวกเราเข้าใจกันอยู่แล้ว กระนั้น ต้องตระหนักถึงส่วนประกอบอื่นๆ เช่น การเข้าถึงแผนผังระบบไฟฟ้า สถานที่จัดเก็บ หน้าต่างสำนักงาน หรือไม่ก็บรรยากาศที่ดีในการทำงานด้วยเช่นกัน โดยถ้าหากโซนไม่อาจจะตัดทอนสิ่งกวนใจต่างๆ ไปได้นั้น จำต้องเลือกสรรพาร์ทิชั่น หรือไม่ก็ฉากกั้นห้องเพื่อทำความสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการปฏิบัติงาน เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้จะเป็นสิ่งระบุขนาดรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งคุณเลือกสรรเช่นกัน การดีไซน์พื้นที่มีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้การไหลงานอย่างง่ายดายเพิ่มขึ้น ขณะที่ที่ตั้งรอบๆ โต๊ะของคุณต้องมีเนื้อที่ว่างเข้าออกพร้อมทั้งขยับเขยื้อนปฏิบัติงานได้สะดวกสบาย

สั่งซื้อรูปทรงสีสันซึ่งปลูกสร้างแรงบันดาลใจ

โดยยุคปัจจุบันมนุษย์เราต้องเสียเวลาส่วนใหญ่ของชีวิตกับการปฏิบัติงาน เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงความชอบของคุณเป็นเรื่องซึ่งสมควรให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยประเภทมากมายและแตกต่างกัน ทั้งชนิดแบบทันสมัย หรือว่าประเภทโบราณ การเลือกเฟ้นรูปแบบที่เหมาะกับสไตล์บริษัทสามารถช่วยสร้างไอเดียในการทำงานได้เช่นเดียวกัน

ขอบคุณบทความจาก : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน

 

Sitemap 1 2 3