ทำไมต้องพนักงานพาร์ทไทม์ ด้วยเทคนิคดีๆสำหรับในการว่าจ้างบริษัทรับหาบุคลากร คุ้ม ย่นเวลา ได้บุคลากรตรงตามความต้องการ
.

.
แม้คุณกำลังต้องการ จัดหาบุคลากร เพื่อเข้ามาดำเนินงานในบริษัท ซึ่งการเสาะหาพนักงานนั้นควรต้องใช้ทั้งยังเวลารวมถึงสิ้นเปลืองทรัพยากรต่างๆด้านในบริษัท ทำให้ HR ต้องทำงานหนัก แล้วก็บางทีก็อาจจะมิได้คุณภาพเท่าที่ควรและไม่ได้บุคลากรตรงตามความปรารถนาของบริษัท ด้วยเหตุดังกล่าวการเลือกบริษัทจัดหาบุคลากรโดยเฉพาะ จะทำให้หน่วยงานได้รับประโยชน์อย่างใหญ่โตอย่างไรบ้างไปดูกันเลย
1.บริษัทหาพนักงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเป็นแหล่งเก็บข้อมูลของผู้มาสมัครงาน
ด้วยเหตุดังกล่าวจะเป็นคลังข้อมูลขนาดใหญ่ ที่มีผู้สมัคร ส่ง resume มาเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนั้นการเลือกบุคลากรที่มีความเหมาะสมกับตำแหน่งงาน จึงต้องหาพนักงาน รวมทั้งมีทัศนคติที่ตรงกับบริษัทจะค่อนข้างหาง่าย รวมทั้งหน่วยงานไม่ต้องไปเปิดรับสมัครเองรวมทั้งบริษัทหาพนักงานจะคัดเลือกกรองผู้สมัครที่มีคุณลักษณะพื้นฐานที่ดินบริษัทอยากได้ไว้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุนี้จะย่นเวลามากกว่าการเปิดรับสมัครเอง

2.เสียค่าใช้จ่ายครั้งเดียวแล้วจบ
เพราะ การใช้บริการบริษัท
จัดหาพนักงานโดยตรงจะประหยัดเงินกว่า เนื่องจากไม่ต้องจ่ายเป็นทุกเดือนดังการจ้าง HR รวมทั้งสามารถใช้บริการเป็นรายครั้งได้เมื่อต้องการจัดหาบุคลากรเท่านั้น ช่วยทำให้หน่วยงานประหยัดเงินได้เยอะแยะ
3.ช่วยคัดเลือกกรองรวมทั้งคัดผู้สมัครมาก่อนแล้วเบื่องต้น
ซึ่งดูจากคุณลักษณะของผู้สมัคร รวมทั้งสิ่งที่ทางองค์กรอยากได้ เพื่อคัดให้เหมาะมากที่สุดซึ่งจะช่วยย่นเวลาของหน่วยงานไปได้มาก
4.มีประสบการณ์ตรง
ซึ่งทางบริษัทจัดหาพนักงาน จะมีประสบการณ์สูงสำหรับในการเลือกสรรคน สามารถอ่าน resume ของผู้สมัครได้อย่างครบถ้วน บอกจุดอ่อนคุณลักษณะเด่นแล้วก็ความน่าสนใจของผู้สมัครได้ ทำให้องค์กรได้พนักงานที่มีคุณภาพ และตรงกับสายงานสูงที่สุดไม่ว่าจะเป็น
พนักงานพาร์ทไทม์หรือพนักงานประจำก็ตาม

5.ได้พนักงานที่สมควรมาร่วมงานในเวลาไม่นาน
เพราะเหตุว่าบริษัทจัดหาบุคลากรจะมีคลังข้อมูลของผู้สมัครล้นหลาม โดยเหตุนั้นแม้องค์กรอยากพนักงานสามารถเข้าไปดูข้อมูลของผู้สมัครที่ตรงกับตำแหน่งที่ต้องการได้โดยทันทีและก็สามารถ ติดต่อผู้สมัครเพื่อมาสัมภาษณ์งาน ได้เลยโดยที่ไม่ต้องประกาศรับสมัครด้วยตัวเอง ซึ่งจากจะใช้เวลานานกว่า รวมทั้งได้โอกาสสูงที่กำลังจะได้บุคลากรที่ตรงกับความปรารถนาของบริษัทสูงที่สุด
รวมทั้งนี่เป็นเคล็ดลับดีๆที่จะทำให้การหาบุคลากรของหน่วยงานมีคุณภาพสูงสุด รวมถึงมัธยัสถ์งบประมาณ ย่นระยะเวลา รวมถึงได้พนักงานที่มีความรู้และความเข้าใจ ตรงกับตำแหน่งที่อยากได้ มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร เพราะฉะนั้นหากคุณอยาก เลือกสรรบุคลากร ที่รองรับความต้องการขององค์กรมากที่สุด เสนอแนะให้มา ที่นี่
https://www.genzmanpower.com ซึ่งจะช่วย หาพนักงาน ที่มีคุณภาพสูงให้กับบริษัท เพราะเหตุว่าพวกเราคือผู้มีประสบการณ์ สำหรับในการคัดเลือก ผู้สมัครที่ตรงกับหน่วยงาน ทั้งยังเราได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นแนวหน้ามาแล้วมากไม่น้อยเลยทีเดียวเชื่อมั่นในคุณภาพและไว้ใจได้ แม้เลือกพวกเราค้นหาพนักงานจะได้เจ้าหน้าที่ดีมีคุณภาพ ในราคาที่สมควร ได้รับคุ้มค่าที่ดียอด
สนใจบริการจัดหาพนักงาน
ติดต่อได้ที่นี่
https://www.genzmanpower.comติดต่อเรา
092-916-8989 (คุณจอย)
061-819-9181 (คุณบอย)
Email : genzmanpower@gmail.com
Tags : จัดหาพนักงาน