จากการที่พร้อมปรับตัวแล้วก็หาช่องทางใหม่ให้แก่ธุรกิจอย่างเสมอ รวมทั้งการพร้อมปรับเปลี่ยนวิกฤตสู่การมุ่งสร้างแบรนด์ ส่งเสริมให้แบรนด์ 96 สตูดิโอ ขาย
ขาสั้นสามารถเติบโตได้อย่างหนักแน่นในตลาดของประเทศไทย
.
.
บัณฑิต พัชรธรรมโรจน์ผู้อำนวยการข้างดีไซน์
เสื้อผ้าผู้ชายรวมทั้งประดิษฐ์ บริษัท 96 สตูดิโอ (2012) ผู้บริหารแบรนด์เสื้อผ้า 96 สตูดิโอ เผยออกมาว่า ตัวเองได้เข้ามาบริหารธุรกิจเป็นรุ่นที่สอง โดยทำต่อเนื่องจากพ่อและคุณแม่ที่ทำธุรกิจเสื้อผ้าขายปลีกและก็ขายส่ง เพื่อมุ่งส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศมาเป็นระยะเวลามากกว่า 10 ปีแล้ว ถัดมาตนเองได้เข้ามาบริหาร จึงเริ่มพอใจสร้างแบรนด์ 96 สตูดิโอ ทำตลาดอย่างเป็นทางการประมาณ 4-5 ปีที่ผ่านมา
.
จากเหตุการณ์ตลาดการประลองที่มีรุนแรงแล้วก็ผลจากจีนที่เปิดประเทศ ทำให้ลูกค้าต่างประเทศที่เคยสั่งผลิตผลิตภัณฑ์เริ่มต่ำลง บริษัทมีความเห็นว่าหากไม่ปรับพฤติกรรม ธุรกิจจะยิ่งได้รับผลพวงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่ดีสุดคือการสร้างแบรนด์ ทำให้ธุรกิจหันมาสร้างแบรนด์อย่างเป็นทางการในตอน 4-5 ปีที่ล่วงเลยไป ใช้ชื่อแบรนด์ว่า 96 สตูดิโอ บัณฑิต กล่าว
.
.
บัณฑิต กล่าวต่อว่าต่อขาน การเริ่มสร้างแบรนด์ถือว่าเป็นการเริ่มนับหนึ่งใหม่อีกรอบ โดยแบรนด์ 96 สตูดิโอ มุ่งเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ ความต่าง รวมทั้งพรีเซนเทชั่นสินค้าที่มีคุณภาพ รวมทั้งใช้ดีไซน์เสื้อผ้าที่มีความเด่น แล้วก็สร้างแบรนด์สินค้าที่มีมาตรฐาน
.
ช่วงเวลาเดียวกันบริษัทได้สร้างทีมงานภายในหน่วยงานใหม่ อีกทั้งการสร้างทีมวางแบบรวมทั้งกลุ่มสำหรับในการบริหารแบรนด์อย่างจริงจัง พร้อมเริ่มขยายตลาดส่งออกสินค้าไปที่ต่างประเทศแล้วก็เลือกลูกค้าที่มีคุณภาพ ทำให้แบรนด์กลับมาขยายตัวก้าวหน้า รวมทั้งมีการส่งออกผลิตภัณฑ์ไปที่ต่างประเทศได้มากขึ้น โดยบริษัทมุ่งเจาะตลาดลูกค้าระดับกลาง และก็สร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ พร้อมมุ่งเจาะตลาดบลูโอเชียน
.
.
บริษัทมุ่งการสร้างแบรนด์พร้อมขยายตลาดส่งออก โดยมุ่งคัดเลือกตลาดและก็ลูกค้าที่มีความสามารถ นำมาซึ่งการทำให้ลูกค้าที่เลือกซื้อสินค้าไปแล้ว ในกรุ๊ปลูกค้าเมืองนอก จะบอกต่อกันถึงคุณภาพผลิตภัณฑ์ ทำให้มีลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าโดยตลอด รวมถึงมีกลุ่มลูกค้าประจำมากไม่น้อยเลยทีเดียว บัณฑิต กล่าว
.
สำหรับสินค้าขาสั้นของแบรนด์จะเป็นกลุ่มเสื้อผ้ารวมทั้งกางเกง ผลิตภัณฑ์ที่เป็นต้นแบบไลฟ์สไตล์ เน้นการใส่สวมใส่สบาย ในเวลาเดียวกันนี้บริษัทได้มีการเปิดร้านที่ศูนย์การค้าเดอะ ทองคำขาว แฟชั่นมอลล์ รวมทั้งมีร้านทั้งในห้างสรรพสินค้าชิบูญ่า 19 แล้วก็เซ็นทรัลลาดพร้าว ทำให้ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าจะเป็นลูกค้าต่างประเทศ 65% แล้วก็คนไทย 35%
.
.
ดังนี้แบรนด์มีแผนสำหรับการขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียนมากขึ้นเรื่อยๆ โดยอยู่ระหว่างการปรึกษากับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในประเทศเพื่อนบ้าน รวมทั้งแบรนด์กำลังเขียนลิขสิทธิ์สินค้า
กางเกงยีนส์ในต่างถิ่น ซึ่งประเทศแรกที่คาดว่าจะมีการเปิดช็อป น่าจะเป็นกัมพูชา ทั้งยังกำลังมุ่งทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งผ่านเว็บ เฟซบุ๊ก และไลน์แอด รวมทั้งกำลังศึกษาเล่าเรียนแนวทางเปิดช็อปใหม่ในอนาคตที่อยู่ระหว่างเรียนทำเลที่มีศักยภาพ
.
.
การทำแบรนด์เสื้อผ้าไม่ใช่ว่าทุกคนจะสามารถทำได้ ทุกคนที่สามารถสร้างแบรนด์สู่ตลาดได้ มาจากการที่มุ่งสร้างแบรนด์ที่มีสไตล์ มีเอกลักษณ์ของแบรนด์เองที่แตกต่าง ทำให้ลูกค้ายอมรับและก็เชื่อมั่นกับแบรนด์สินค้า บัณฑิต กล่าว
.
บัณฑิต กล่าวต่อว่าต่อขาน การประลองในตลาดธุรกิจเสื้อผ้ามีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้นและมีแบรนด์เปิดใหม่เยอะแยะ สิ่งจำเป็นที่ทำให้แบรนด์สามารถเติบโตได้ดีตลอด ต้องมุ่งการดูแลรักษามาตรฐานประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ขาสั้น การนำเสนอสินค้าที่มีความไม่เหมือน และไม่หยุดนิ่งที่จะปรับปรุงองค์กร รวมทั้งการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีสุดมีมาตรฐานที่ดีแก่ลูกค้า
.
.
แบรนด์ 96 สตูดิโอวางเป้าหมายในระยะยาว จะสร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างมั่นคงถาวร แข็งแกร่งทั้งยังในประเทศแล้วก็ต่างแดน
.
พอใจสั่งซื้อสินค้า
ขาสั้นได้ที่นี่
Fanpage กางเกงยีนส์:
https://www.facebook.com/96StudioShop/Tags : ขาสั้น