กลยุทธ์หัวหน้างาน นักขาย พิชิตใจลูกค้า บริการรับปรึกษาด้านการจัดการ ขายยาก ครบวงจรธุรกิจใหม่ปรึกษา-รับจัดสอนสัมมนา, ฝึกอบรมการตลาด , จัดซื้อ-การขาย-ต่อรอง, รับจัดสัมมนาภายใน , โดยวิทยากรชั้นนำ, คอร์สอบรมการตลาด, อบรมเป็นหมู่คณะ ภายในบริษัท ราคาถูกต่อรองได้หลักสูตร สุดยอดการพัฒนาบุคลิกภาพและพิชิตใจลูกค้าในงานบริการที่เป็นเลิศConfirm!(อบรมวันที่ 6 ธ.ค 60)ราคา 3900 บาท หลักสูตร สุดยอดเทคนิคเพื่อการพัฒนาบุคลิกภาพและพิชิตใจลูกค้าในงานบริการที่เป็นเลิศอาจารย์ธนภัทร ธรรมากัลยากุล ในสถานการณ์ปัจจุบันจะเห็นได้ชัดเจนว่า คนได้หันมาให้ความสำคัญกับการให้การบริการไม่ว่าจะเป็นในองค์กรหรือภายนอกองค์กรก็ตาม และพยายามที่จะพัฒนาการบริการของตนให้เป็นเลิศเพราะงานบริการเป็นใจหลักที่ลูกค้าหรือผู้รับบริการสามารถรับรู้และสัมผัสได้ด้วยใจ ดังคำที่กล่าวไว้ว่าการบริการที่ดีนั้น ผู้ให้บริการต้องมีจิตใจที่เป็นนักอาสา ที่อยากบริการ การแสดงออกมาทั้งกาย วาจา และสื่อทางใจจะทำให้ผู้ได้รับบริการรับรู้ได้ถึงความสุขที่ได้รับ รวมเป็นจนถึงสิ่งที่ลูกค้าและผู้รับบริการมองเห็นเป็นสิ่งแรกคือบุคลิกภาพและการแสดงออก ดังนั้น หากมีบุคลิกเพื่อการบริการที่ดีในการบริการทุกท่วงท่าแล้ว ผลที่ตามมาคือเกิดการบอกต่อไปอย่างแพร่หลาย เป็นชื่อเสียงที่ดีต่อองค์กรในอนาคตและภาพลักษณ์ที่ดูดีเสมอการรอบรมในครั้งนี้ได้ถูกออกแบบเพื่อนักบริการที่มีบุคลิกภาพที่เหมาะสม และดูมีเสน่ห์เพื่อเป็นนักบริการที่ดีในสายตาผู้ใช้บริการวัตถุประสงค์ของหลักสูตร- เพื่อสร้างสรรค์ให้ผู้เข้าอบรมได้ตระหนักถึงคุณค่าที่แท้จริง ของการเป็นนักบริการที่ดีและสามารถฝึกฝนพัฒนาตนเองให้เป็นนักบริการที่เป็นเลิศได้หัวข้อการสัมมนา- หลักปฏิบัติของงานบริการ
- บุคลิกภาพที่พึงประสงค์ในสายตาลูกค้า
- Role play: ความพร้อมนักบริการ
- 5 สิ่งควรรู้คู่นักบริการขั้นเทพ-สามารถควบคุมอารมณ์เพื่อรู้จักการใช้คำพูดในงานบริการ-ในส่วนของการพบลูกค้า และการใช้คำพูดทางโทรศัพท์-และเพิ่มฐานลูกค้าจากการบอกต่อ....-การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ -สามารถรับคำร้องเรียนจากลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- รู้ข้อมูลบริษัท
- รู้จริงในสินค้าและบริการ
- รู้ถึงพฤติกรรมและความต้องการของผู้รับการบริการ
- รู้ข้อมูลของคู่แข่งขันเพื่อตอบข้อโต้แย้งได้อย่างถูกต้อง
- รู้วิธีนำเสนอขายและบริการ
- เทคนิคการสร้างความประทับใจให้กับผู้รับบริการ
วิทยากร อาจารย์ธนภัทร ธรรมากัลยากุล
การศึกษา
Ratchapat Suandusit University, Thailand Bachelor of Public Relations ปัจจุบัน
· วิทยากรการขาย การตลาด และการบริการ ให้แก่องค์กรภาครัฐและเอกชน
กำหนดการ วันที่ 6 ธ.ค 2560
สถานที่อบรม : เดอะคอนเนคชั่น ติด MRT ลาดพร้าว Service mind ยกระดับการบริการ ภายในโรงแรมด้วยจิตบริการ(อบรมวันที่ 7 ธ.ค 60)ราคา 3900 บาท Service mind ยกระดับการบริการ ภายในโรงแรมด้วยจิตบริการอาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุลการทำงานด้านบริการภายในโรงแรม คือการทำงานร่วมกับบุคคลหมู่มากและหลากหลายทางความต้องการและต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นด้วยการบริการที่มีได้การบริการภายในโรงแรมหลายแห่ง ต่างไม่สามารถพิชิตใจลูกค้าให้เกิดความยินดีที่มาเข้าใช้บริการได้ โดยเฉพาะขาดการใส่ใจในความรู้สึกให้บริการอีกทั้งลูกค้าในปัจจุบันก็มีความเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมากทำปัญหาการส่งมอบบริการต่อจากคนหนึ่งไปสู่อีกคนหนึ่งที่ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่อาจทำให้การดูแลลูกค้าขาดช่วงไป องค์กรจึงต้องสรรหาวิธีในการแก้ไขปัญที่จะทำให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุด เพื่อความมั่นคงในองค์กรและสถานให้บริการ ดังนั้นหลักสูตร Service mind ยกระดับการบริการภายในโรงแรมด้วยจิตบริการจึงเปรียบเสมือนเข็มทิศที่ชี้ทางออกซึ่งจะทำให้พนักงานบริการได้เรียนรู้ทั้งเทคนิคและวิธีในการบริการลูกค้าภายในโรงแรมอย่างประทับใจรวมถึงวิธีการคิดบวกซึ่งทำให้พนักงานคิดและตระหนักถึงมุมมองในฐานะลูกค้าและมีความเข้าใจถึงการบริการที่เข้าถึงและลงตัวสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตลอดไปวัตถุประสงค์ - เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้พัฒนาความรู้พื้นฐานในด้านการบริการและแนวทางในการให้บริการสำหรับพนักงานปฏิบัติการในโรงแรม นักขายโดนใจลูกค้า (อบรม 15 ธ.ค. 60)ราคา 3900 บาท อบรมพนักงานขาย หลักสูตร นักขายโดนใจลูกค้า (อบรม 15 ธ.ค. 60)วิทยากร: อาจารย์นุชรี วงศ์สุนทร
วัตถุประสงค์: ผู้เข้าร่วมอบรมสัมมนา สามารถดึงศักยภาพในการเป็นนักขายออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ และรู้วิธีการเอาชนะใจลูกค้าได้เป็นอย่างดีวิธีการอบรม: การบรรยาย/ การระดมสมอง/ กิจกรรมเกมระยะเวลาการอบรม: 1 วันผู้เข้ารับการอบรม: พนักงานขายทั่วไป/ พนักงานขายประกันชีวิต/ พนักงานขายประกันวินาศภัย/ ตัวแทนขายตรง/ บุคคลทั่วไปวิทยากร: อาจารย์นุชรี วงศ์สุนทร- วิทยากรอิสระประวัติการศึกษา- มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ผ่านการอบรมหลักสูตร- กลยุทธ์เลขานุการมือขวาผู้บริหาร เมื่อปี 2550}- ก้าวสู่จุดสุดยอดด้วยการทำงานเชิงรุก เมื่อปี 2552- การแก้ปัญหาและการตัดสินใจอย่างเป็นระบบ (Systematic Problem Solving & Decision Making) เมื่อปี 2556ราคาสุดพิเศษวันนี้ 3900 บาท สมัครลงทะเบียน 3 ท่านขึ้นไปเหลือเพียง ท่านละ 3500 บาท เท่านั้นด่วน!!! สถาบันฝึกอบรมการขายและการบริการPage: ฝึกอบรมการขายและการบริการ Tess Training
Email: Contact.tesstr@gmail.com
เครดิตบทความจาก :
http://www.tesstraining.com/Tags : สถาบันฝึกอบรม, สถาบันฝึกอบรมการขาย, รับจัดอบรมสัมมนา