ผู้เขียน หัวข้อ: อัพเดตเทรนต์การตลาดออนไลน์ ที่กำลังนิยมในปี 2017  (อ่าน 401 ครั้ง)

Saiswatka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2238
    • ดูรายละเอียด

[img width=320,height=217]https://4.bp.blogspot.com/-OQJjiVMAqIk/WM-hI7onD7I/AAAAAAAAAw4/b9ELzi58sGEbfCUDlQ6xxIQFWZGCJvQHQCLcB/s320/%25E0%25B8%2581%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%2595%25E0%25B8%25A5%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%2594%25E0%25B8%25AD%25E0%25B8%25AD%25E0%25B8%2599%25E0%25B9%2584%25E0%25B8%25A5%25E0%25B8%2599%25E0%25B9%258C%2B2017.jpg[/img]
          นักการตลาดที่ทำงานเกี่ยวกับสื่อออนไลน์ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องคอยอัพเทรนด์ใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา
เนื่องจากในโลกออนไลน์มีความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆอยู่เสมอ เพื่อที่จะได้นำมาเป็นตัวกำหนดทิศทางและวางแผนกลยุทธ์ที่ดี
และเพื่อเป็นการอัพเดตเทรนด์ของเราลองมาดูกันหน่อยไหมว่า " การตลาดออนไลน์
ที่กำลังนิยมในปี
2017 " มีอะไรบ้าง1. E-Commerce

ต้องยอมรับเลยว่าการเติบโตของผู้ใช้สมาร์ทโฟน
และการซื้อขายทางการตลาดออนไลน์มีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
แทบจะเป็นแบบก้าวกระโดดเลยก็ว่าได้ ด้วยเหตุนี้ธุรกิจค้าขายทางอินเตอร์เน็ตหรือ E-Commerce
ในปัจจุบันจึงมีเม็ดเงินสะพัดจนดึงดูดให้มีพ่อค้า แม่ค้าเกิดใหม่มากมาย
ในขณะเดียวกันห้างสรรพสินค้าต่างๆก็ได้ปรับกลยุทธ์มาเป็นการค้าขายแบบนี้เพิ่มขึ้นจึงทำให้คึกคักไปกันใหญ่
แต่ก็ยังมีข้อสียอยู่เรื่องหนึ่ง นั่นก็คือ ระบบการจ่ายเงินที่ยังไม่น่าเชื่อถือ
จึงเห็นการโกงเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ
2. Native advertising

Native
advertising หรือ การทำโฆษณาแบบที่ผู้บริโภคไม่คิดว่าเป็นโฆษณา
รู้ไหมเทรนด์โฆษณาแบบนี้เริ่มมาแรงและเป็นที่นิยมในหมู่นักการตลาด
สำหรับสาเหตุที่ทำให้เกิด " Native advertising " แบบนี้ก็เพราะว่าผู้บริโภคเริ่มเบื่อการโฆษณาแบบเดิมๆนั่นเอง
งานนี้จึงเป็นการบ้านที่หนักของนักการตลาดแล้วที่จะทำให้โฆษณาน่าสนใจแบบนี้
3. Mobile Wallet

นิยามของการตลาดออนไลน์ยุคนี้น่าจะเป็น “มือถือคือทุกสิ่ง”
เพราะปัจจุบันสมาร์ทโฟนหรือมือถือได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้คนมากมาย
คาดกันว่าในเร็วๆนี้การใช้มือถือในการท่องโลกโซเชียล ดูข่าวสาร เล่นเกมส์หรือเล่น Social Media จะแซงหน้าการใช้คอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คแน่นอน
ดังนั้นแบรนด์หรือสินค้าทั่วโลกจึงต้องปรับเปลี่ยนหน้าตาร้านค้าของตัวเองให้ใช้งานกับมือถือได้ง่าย
รวมทั้งการลงโฆษณาด้วย
4. Inside to Social Media

อย่างที่รู้ว่าโลกของ Social Media
มีอิทธิพลมากกับชีวิตผู้คนในปัจจุบัน ทุกแบรนด์สินค้าจึงนำข้อมูลของผู้บริโภคในโลก
Social Media มาวิเคราะห์เพื่อที่จะใช้ประโยชน์ในการทำการตลาดหรือการโฆษณา
อีกทั้งปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์การนำเสนอและคอนเทนท์ให้มีความคิดสร้างสรรค์
สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์กันอีกว่าตั้งแต่ปี
2017 เป็นต้นไป

มูลค่าในการลงโฆษณาออนไลน์จะเพิ่มขึ้นมากจนสามารถนำสื่อที่ครองแชมป์มานานอย่างโทรทัศน์ได้
เมื่อรู้เทรนด์ดีๆแบบนี้แล้วก็อย่ามัวทำตัวตกเทรนด์อยู่นะ เดี๋ยวจะไม่ทันคนอื่น!! ลองมาทำการตลาดออนไลน์ตามเทรนต์นิยมเหล่านี้กันดูสิ
แล้วคุณจะพบกับความสำเร็จในการทำการตลาดออนไลน์แน่นอน



 

Sitemap 1 2 3