ผู้เขียน หัวข้อ: กรรมวิธีการวางแบบ Logo  (อ่าน 217 ครั้ง)

Narongrit999

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2167
    • ดูรายละเอียด
กรรมวิธีการวางแบบ Logo
« เมื่อ: มกราคม 21, 2018, 05:28:59 pm »
โลโก้ที่เหมาะสมที่สุดจะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับบริษัทของคุณ ว่าคุณเป็นใคร ทำอะไร และยึดหมั่นในวิธีการอะไร นี่ดูเหมือนจะเป็นการเรียกร้องหลายสิ่งจากเพียงแค่งานศิลปะชิ้นหนึ่ง และก็เลยเป็นเหตุว่าด้วยเหตุใดคุณควรที่จะใช้เวลาออกแบบมันให้ถูก โชคดีไปว่าคุณไม่ต้องทำปัญญามลำพังทลาย ขั้นตอนข้างล่างนี้จะเสนอกรรมวิธีวางแบบโลโก้ที่จะช่วยสร้างชื่อให้ท่านในตลาด กำหนดหน้าที่หลักของโลโก้ โลโก้เป็นผู้แทนพรีเซนเทชั่นยี่ห้อสินค้าของคุณ โดยการใช้ รูปร่าง แบบอักษร สี แล้วก็รูปภาพ การทราบกระจ่างแจ้งว่าเพราะอะไรคุณก็เลยอยากโลโก้จะช่วยเป็นแถวทางในการออกแบบได้ สร้างวิชาความรู้จะ บริษัทของคุณยังใหม่อยู่ หรือกำลังประกวดในตลาดกับบริษัทฯลฯหรือเปล่า การมีโลโก้ที่เด่นจะช่วยให้ลูกค้าจำยี่ห้อสินค้าของคุณได้อย่างในทันที สร้างการเขียนจำ ลูกค้ามักซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางตา แล้วหลังจากนั้นก็โลโก้นั้นจำง่ายยิ่งกว่าชื่อ ผลิตภัณฑ์ และบริการ เมื่อเวลาผ่านไป ลูกค้าแล้วก็ค่อยเชื่อมโยงโลโก้ของคุณกับตัวบริษัท สร้างความน่าวางใจ ส่วนหนึ่งส่วนใดในการเพิ่มรวมทั้งรักษาลูกค้านั้น สังกัดความชื่นชมยินดีของพวกเขาที่จะวางใจคุณด้วย โลโก้แบบน่าวางใจที่ทำให้ทราบความสุจริตใจรวมถึงความซื่อตรงจะช่วยสร้างความไม่กังวลใจให้แก่ลูกค้า เพิ่มความน่าชื่นชม หากลูกค้ามีความซาบซึ้งในธุรกิจของคุณอยู่แล้ว คุณสามารถต่อยอดได้ด้วยการผลิตโลโก้ที่กำลังจะได้รับคำดูจากรูปลักษณ์ที่ดี ความเฉลียวฉลาดหรือความธรรมดาที่มีคุณภาพของมัน ระลึกถึงกลุ่มเป้าหมาย คุณจำเป็นต้องรู้ดีว่าลูกค้าของคุณเป็นผู้ใด และก็เปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของโลโก้ให้ล่อใจลูกค้าพวกนั้นที่จะมาใช้บริการของคุณ โลโก้สำหรับร้านรวงดอกไม้อาจจะมีแบบอักษรแบบแปลกๆและใช้ชุดสีแจ่มใส แต่โลโก้รูปแบบนี้จะใช้ไม่ได้ผลกับร้านขายของซ่อมรถยนต์ โลโก้สำหรับบริษัทข้อปฏิบัติ ต้องส่อให้เห็นถึงความซื่อรวมทั้งความมั่นคง ไม่ใช่โลโก้แบบที่ใช้กับบริษัทรับจัดของกินงานฉลอง ตกลงใจว่าจะใส่ชื่อบริษัทลงไปในโลโก้หรือเปล่า แน่ๆว่าคุณย่อมต้องการทำให้ชื่อบริษัทเป็นที่จำ แม้กระนั้นการใส่ชื่อบริษัทลงไปในโลโก้บางครั้งก็อาจจะไม่ใช่ความรู้สึกนึกคิดที่ดีเสมอ ใส่ชื่อบริษัทลงไปพบกมันเป็นคำที่ค่อนข้างจะสะดุดตา แม้กระนั้นไม่ถึงกับเป็นคำธรรมดาปกติ หรือใส่ชื่อลงไปหากงบคาดคะเนตลาดของคุณมีจำกัดแล้วก็คุณอยากได้สร้างการเขียนจำให้กับชื่อ ไม่ต้องใส่ชื่อลงไปหากเป็นคำธรรมดาอย่างยิ่ง ยาวอย่างมาก แปลเป็นภาษาอื่นแล้วไม่ได้การหมาย หรือไร้ซึ่งเอกลักษณ์ตัว ตัดชื่อออกด้วยเหมือนกันถ้าหากว่าคุณจำต้องใส่โลโก้ลงไปบนผลิตภัณฑ์ ดังเช่นว่า รองเท้าผ้าใบหรือกระเป๋าสำหรับหิ้ว รำลึกถึงวิธีการใช้โลโก้หลายๆทาง ทดสอบจินตนาการขนาดเล็กที่สุดที่คุณอาจต้องการ หากว่าโลโก้มีขนาดพอๆกับภาพร่างขนาดเล็กแล้วชื่อบริษัทอ่านไม่ออก มันบางครั้งอาจจะดีมากยิ่งกว่าถ้าเกิดคุณตัดชื่อออกไป ทำตามชุดสีของบริษัท หากบริษัทของคุณได้ใช้สีบางสีบนป้าย สำหรับการประชาสัมพันธ์ หรือในเครื่องใช้ไม้สอยอื่นๆอยู่ก่อนแล้ว สีพวกนั้นก็ควรปรากฏในโลโก้ การใช้สีที่สอดคล้องเป็นไปในลักษณะเดียวกันจะช่วยสร้างความใกล้ชิด คุณอยากได้ให้ลูกค้าสามารถ เชื่อมโยง โลโก้กับบริษัทของคุณได้ในใจ ถ้าเกิดบริษัทของคุณได้ยึดสีใดเป็นหลัก หมู่ชนก็จะสร้างการเชื่อมต่อด้วยจิตใต้สำนึกไปยังสีพวกนั้น ถ้าหากคุณยังไม่มีชุดสีถาวรสำหรับธุรกิจของคุณ ทดลองค้นคว้าเสริมเติมเกี่ยวกับจิตวิทยาของสี เพื่อจะได้เลือกสีอย่างเหมาะควร ดังเช่นว่า สีแดง ซึ่งก็คือความแข็งแรง ความกระตือรือร้น พลัง แล้วก็ความมั่นใจและความเชื่อมั่น
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : Web Design

 

Sitemap 1 2 3