ผู้เขียน หัวข้อ: ชำระคืน TrueMoney Wallet !! น่าพอใจ  (อ่าน 246 ครั้ง)

itopinter_111

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2148
    • ดูรายละเอียด
ชำระคืน TrueMoney Wallet !! น่าพอใจ
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2018, 04:50:08 am »
ผมเป็นลูกค้าที่ใช้ TrueMoney Wallet ในการจำหน่ายใบเสร็จรับเงิน ทั้งค่าเพลิง ค่าบัตรเครดิตเดือนละหลายทะเบียน
แต่ปัจจุบัน First Choice ได้แจ้งว่ามาว่ายังไม่ไหวจ่ายบิลเดือนที่แล้ว และขอเรียกหาเก็บค่าปรับ 200 บาท
ผมก็ งง ว่าไฉนโดน ในเมื่อจ่ายไปแล้ว SMS ก็ยังมี เลยแจ้งทาง First Choice ไป ทาง First Choice ยืนยันว่าไม่มียอดเงินเข้ามาเป็นมั่นเหมาะ
พอติดต่อไปทางทรูมันนี่ ทรูมันนี่ก็บอกว่ากำหนดการสำเร็จแน่นอน ให้แจ้งทาง First Choice ลงความเห็นเงินอยู่ที่ใครก็ไม่รู้ แต่ชำรุดประวัติไปแล้ว
 
อีกเคสนึง เดือนนี้จ่ายค่าไฟคฤหาสน์ไปให้คนอื่น แล้วโดนการไฟฟ้ามาตัดไฟ
แย่เลยครับ เดือนหน้าคงฝ่อใช้ TrueMoney Wallet แล้วครับ ขอตักเตือนคนที่ใช้อยู่ให้จงระวังด้วยครับ
 
 
ถ้าคือจริงๆนี่แย่เลย ไม่รู้ว่าจ่ายบิลสำเร็จหรือไม่
แต่ถ้ามีใบสำคัญจากTrue มันก็น่าจะแก้หน่วยกิตได้นี่นา
 
 
เอกสารสำคัญเป็นแค่ด้านหน้าแอพในโทรศัพท์มือถือครับ ทางเฟิร์สช้อยบอกว่าให้ไปโทรศัพท์ทรูมันนี่ครับ
ตอนนี้รอทรูมันนี่ตรวจดูครับ ไม่รู้จะรับผิดชอบพระราชพงศาวดารเสียยังไง
 
ด้วยว่าผมมั่นใจในmpayมากกว่า ไม่เคยเจอปมปัญหาเลย
 
 ขานสั้นๆว่า ทรูไม่ใช่สถาบันการเงินครับ
 
 ทรูพำนักแค่สาขาเยอะ กินหัวคิวจากเงินภาษีเคาเตอร์เซอร์วิส ค่าบริการ ขนาดนั้น
 
 
พร้อมทั้งในเมื่อไม่ใช่สถาบันการเงิน จึงไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญทางด้านบริหารไฟแนนซ์ เป็นแต่มืออาชีพโชห่วยขายสินค้า ระบบบัญชีภายในอาจจะโอเค แต่ระบบบัญชีนอกกองกลางตัวเองค่อนข้างมั่ว + เกี่ยงงานกันกับคนที่ตัวเองป่าวร้องว่ารับเงินมาแล้วจะเอาไปจ่ายให้ ประปา ไฟฟ้า โทรศัพท์ ค่างวด ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ บัตรเครดิต นอกกงสีพวกนี้มีอุปสรรคหมดแหละครับ
 
 
 
จ่ายที่ใดสำคัญๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจ ที่ๆไม่ใช่ส่วนย่อยสถาบันการเงินต่อหน้าครับ ต่อให้ทรูมันสะดวกยิ่งกว่าก็ตาม
 
 
นี่ละครับที่ผมขบคิด อย่าให้ทรูบริหารเงินของเรา เพราะไม่ใช่แบงค์ บุ๊คแบงค์อะไรก็ไม่มี มีแต่กระดาษเล็กๆปริ้นจากแคชเชียร์แบบนี้ ไม่น่าเชื่อถือครับ
 
กระดาษที่ปริ๊นจากแคชเชียร์เก็บไม่ถึงจันทร์ซีดเลือนจนอ่านไม่ได้ครับ นำไปอ้างอิงหรือยืนยันพยานไม่ได้
 
ผมขอรับเรื่องวิเคราะห์ให้ครับ รบกวนคุณmoonoiz
 
แจ้งชื่อ-นามสกุล และเบอร์ติดต่อกลับที่หวานคอแร้ง
พร้อม Copy ลิ้งค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ได้เลยนะครับ
 
ขอบคุณครับ
 
ยอดเงินเท่าใดครับ แล้วทางทรูมันนี่เค้าว่าไงบ้าง ให้เลขรับแจ้งไม่ก็อะไรคาดนี้มารึเปล่าครับ น่าจะตามเอาเงินคืนได้
 
ของคุณได้ทรัพย์สมบัติคืนเร็วครับ
ของผมโอนเงิน ออกจาก ktb ตั้งแต่วันที่ 26 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บอกให้ส่งข้อยืนยันการโอนเงิน ก็ส่งไปให้เดี๋ยวนั้น บอกส่งเรื่องแล้ว ใช้ช่วง ไม่เกิน 3 วันทำการ
นี่มันวันที่ 30 แล้ว ผมยังไม่ได้เงินคืนเลย เงินก็ไม่เข้าสักที จ่ายบิลก็ได้จ่าย true wallet ทำให้ผมเสียทั้งกาล เสียทั้งจิตใจ
 
 
กระทบเหมือนกันค่ะ เพิ่งโดนเมื่อดัดปลักนี้เอง ค่ะ บอกค้างจ่ายของเดือนที่แล้ว ใช้ไม่ได้เลย แย่ พุ่งนี้ว่าจะเข้าไปที่ช้อปทรูไม่รู้จะเปนยังไง หลังจากนั้นคงไม่กล้าใช้แล้ว อุส่าหลงไว้จัยว่าจะฉลุยแต่สุดท้ายเลวร้าย ค่ะ
 
พึ่งโดนมาอย่างเดียวกันค่ะ เมื่อวานสดๆเลย ใช้แอ้พ truemoney wallet โอนเงินตั้งแต่5โมง ปัจจุบันนี้เงินยังไม่เข้าบัญชีเลยค่ะ อุตส่าไว้ใจน้ะค่ะ แย่มากค่ะเสียไป 2000 กว่าๆค่ะ ต่อไปคงไม่อยากวิโลมมาใช้อีกแล้วล้ะค้ะ
 
truemoney wallet ของผม
 
ผมเอาไว้ใช้สังคายนายในบริการของทรูน่ะครับ[Spoil] คลิกเพื่อดูหัวเรื่องที่ซุกซ่อนไว้
 
ยังไม่เคยเอาไปซักล้างบัตรเครฯ หรือค่าน้ำ ค่าไฟ เลย เพราะว่าหักบัญชีราบรื่นกว่าเยอะ
 
ผมซื้อแอพผ่านทรูวอทเลท5 ดอลล่า ตอน แรก หมู่หักเงิน ประมาน35 บาท แล้วก็แจ้งมาว่าระบบได้ตัดเงินผิด เรยหักอีกรอบประมาน 175 บาท โดยไม่คืนยอด35 บาทที่หักผิดไปตอนเเรก ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร !!
แต่มาวันนี้ผมได้ ซื้อแอพอีก 5 ดอล มันก็มาอีหรอบเดิมคือ หัก 35 บาท แล้ว ก็ 175.
คือผมงงว่าจะพลั้งพลาดอะไรหนักหนา. หรือคิดค่าธรรมดนียมก็ช่วยเดจ้งให้ทราบ ผมจะได้เข้าใจถูก. หรือถ้าระบบผิดพลาดก็ช่วยแก้ไข. เพราะผมคิดว่าคงมีอีกหลายคนที่มีปปมเดียวกับผม ขอบคุณครับ''
 
เพิ่งโดนสดๆเช่นเดียวกันค่ะ1700โอนเข้าธนาคารปลายทางบอกยังไม่ได้รับ โทรเช็คทางทรูช่วยอะไรไม่ได้เช็คเวลาก็ไม่ได้บอกวันไม่ตรงกันสักคน แย่สุดๆๆ
 
ผมก็เพิ่งโดนวันนี้ สดๆ ร้อนๆ โอนเงินไปเข้าอีกสมุดบัญชี เสียเงินไป 500 จนป่านฉะนี้ เงินก็ยังไม่เข้าบ/ชเลย เสียเงินฟรีๆ 500 บาทา
 
ของผมก็อย่างเดียวกันคับ พึงโดนมาเมือวานเอง วันที1/9/58 โอนจากกระเปาทรูมัมนี เข้า บช ปลายทาง cimb แต่เงินยังไม่ได้รับเช็ตหลายครังเงินก็ยังไม่เข้าแต่เรื่องราวได้รับตอนเช้าเลย ไม่น่าเลยเสียเพทนาจิงจิงเลยคับ
 
กรรม!!!!...ว่าจะเสี่ยงเอามาใช้ซักหน่อย...!!!
 
ตายเรา พึ่งโอนจากทรุวอลเลทเข้าบัญชี ธนาคารปลายทางมะวานนี้ เวลานี้ยังไม่ได้รับเลย พลายแล้วๆๆๆๆๆๆๆ
 
พึ่งโอนไปแบบเดียวกันเงินผมก็ยังไม่เข้าเลย  พลาดพลั้งละเซง
 
เราก็เป็น มันห่วยมาก = =
จะไม่ใช้บริการอีกแล้ว มันแย่จริงๆ ใครที่คิดจะใช้ หยุดเลยนะ ถือเรา
 
เพิ่งจ่ายบิลค่าไฟไปเมื่อวาน 4,000 กว่าบาท หักเงินประณีต แต่ไม่มีข้อความจากไฟฟ้าว่าเราจ่ายแล้วเลย เวลานี้ต้องตามที่ไหนคะ... อืม ทำไงดี
 
ไม่ทันระคับ ผมจ่ายค่าไฟไปแล้วเมื่อวันทีา22 ตุลา 2558 แล้วเป็นบิลของคนอื่นด้วย ปัจจุบันนี้นี้ มีจดหมายมาถึงแล้วคับ ว่ายังไม่มีการไขปัญหาบิล.
ทำไงต่อดีคับ.
  #ขอปฏิรูปคับ
เนื่องจากบิลนั้นไม่ใช่บิลผม ผมเลยไม่ได้อ่านรายระเอียดของจดหมาย แต่เมื่อพอได้นำจดหมายมาอ่านแล้ว สรุปว่า จดหมายนั้นเป็น จดหมายแจ้งการชำระบิล แล้ว
#ต้องขอโทษ ไว้ ณ โอกาศนี้ด้วยนะคับ

Tags : true wallet, true money wallet

 

Sitemap 1 2 3