ผู้เขียน หัวข้อ: ของเล่นเด็กและการเล่นสำหรับส่งเสริมพัฒนาการเด็ก การเล่นเป็นโลกส่วนตัวของเด็กพร้อมทั้งเป็นเหตุให  (อ่าน 1588 ครั้ง)

EmmaGibson30

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 431
    • ดูรายละเอียด
 นี้มีบทตีนควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งหมายความว่าพื้นฐานของความฉลาดพรรค์สร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ภิทต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรแจกสอดจับยินยอมรุ่นของเด็กด้วยเช่นอย่างเดียวกันพ่อแม่สมควรเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก
 หรือไม่การเล่นที่กระตุ้นให้เกิดงานแลกแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย ควรลงคะแนนเสียง ของเล่นเด็ก
 อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากที่สุดๆและมีความเหมาะสมสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้คั่นคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะการเล่นที่เกิดจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้อย่างมากที่5. การเล่นถิ่นเหมาะสมควรมีความกั้นคล้องตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กหาได้แสดงให้เห็นความสามารถอย่างเต็มแหล่งในขณะเล่น ของเล่นเด็ก

 ให้ลูกเต้าได้สถาปนาแต่แรกเกิด วิถีทางงานเลือกควักกระเป๋าก็เหมาะสมคำนึงถึงองค์สร้างหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งปริมาตรถิ่นไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีถิ่นต้องไม่ใช้สีที่เป็นอันตรายสร้างเด็ก รวมถึงต้องดูความสอดคล้องกับความเจริญตามวัยของเด็กด้วย ตัวคณิตศาสตร์อายุแห่งระบุไปข้างกล่อง กล้าเป็นหนทางหนึ่งที่ช่วยชี้นำทางในการตัดสินใจมีอายุพ่อแม่ผู้ปกครองได้มารูปพรรณการเล่นที่เป็นส่งพยุงพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดล้อม อุปกรณ์ของเล่น  ของเล่นเด็ก

 ที่เหมาะพร้อมด้วยสภาพร่างกาย มนัสใจ พร้อมทั้งความสามารถในงานเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
  ควรให้คำชี้แนะนำโปรดเหลือตราบใดเด็กต้องการเท่านั้นและควรพินิจอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นถามถาม พร้อมด้วยมีชิ้นร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กควรการ8. ไม่จำคือต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เนื่องจากจะทำแจกเด็กเลือกไม่ถูกระทั่งจะเล่นไหนทำให้เกิดความสับสน9. เมื่อเด็กมีเรื่องสามารถในการเล่นมากขึ้น ควรจัดสิ่งของแวดโอบและอุปกรณ์การเล่นแห่งส่งเสริมงานเล่นที่ซึมทับกันมากขึ้นไป ซึ่งจะทำสละเด็กไม่เบื่อ เกิดข้อคดีท้าทายทาย ทำให้การวิวัฒน์ความชำนาญแตกต่าง ๆ ในการเล่นเพิ่มมากขึ้น10. ปลุกเร้าและส่งเสริมให้เด็กรู้จะเปรี้ยงแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมทั่วให้เด็กรู้จะ ซ่อมปัญหาในสถานสภาพการณ์การเล่นแม่พิมพ์ต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสเล่นความเข้าใจสึก ซึ่งจะดูได้จากสีหน้าพร้อมกับแววตา เพราะงานเล่นจะกรุณามอบเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. เปล่าควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งประมาณแห่งวางไว้13. ในเด็กที่มีข้อสงสัยแนวอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรมอบเด็กเล่นของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก

 และเวลาในการเล่นให้พร้อมด้วยเด็ก ได้มาเล่นอย่างอิสระเสรียอมความคิดและจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นไปในของแวดประชิดที่พร้อมและที่ส่งเสริมงานเล่น ของเล่นเด็ก

 ถือเป็นสิ่งแวดล้อมเอ็ดที่มีบทบาทในการกระตุ้นพัฒนาการสติปัญญา  ของเล่นเด็ก

 ในยุคสมัย 50 ปีถิ่นผ่านมา ครันวิจัยทางสมองได้สืบค้นคว้าของแวดล้อมมีส่วนทำให้สิ่งมีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงสิ่งของเฝ้าล้อมพร้อมกับการฝึกที่ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนแปลงขึ้นในปัญญา โดยเนื้อๆการเปลี่ยนโครงก่อสร้างของสมอง เปลี่ยนมาตงค์เคมีในความคิดและเปลี่ยนการงานของสมอง ของเล่นเด็ก

 

Sitemap 1 2 3