ผู้เขียน หัวข้อ: Offline Marketing การตลาดสำหรับเว็บเกมส์ที่ต้องปรับตัว  (อ่าน 207 ครั้ง)

Posthizzt555

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2599
    • ดูรายละเอียด

การตลาดออนไลน์มีความสำคัญอย่างไร มีผู้ประกอบการธุรกิจจำนวนมากที่ไม่รู้จักศักยภาพของการทำเช่นนั้น การตลาดออนไลน์เนื่องจากพฤติกรรมของการโฆษณาเชิงพาณิชย์และแบบดั้งเดิม อินเทอร์เน็ตเป็นส่วนสำคัญของการประชาสัมพันธ์ และเมื่อมันมาถึงอินเทอร์เน็ต, มันเป็นสิ่งที่ใหม่ล่าสุด. สำหรับการโฆษณา เมื่อเทียบกับการประชาสัมพันธ์อื่นๆ มีผู้ประกอบการจำนวนมาก. ฉันไม่เข้าใจว่า. การตลาดออนไลน์วิธีที่มีประสิทธิภาพคือมันในโลกที่มีการแข่งขันสูง? และทุกอย่างสามารถข้ามพรมแดนในพริบตา การตลาดออนไลน์เป็นวิธีใหม่ในการช่วยส่งเสริมการเผยแพร่เนื่องจากการตลาดออนไลน์ สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ในเวลาไม่นาน สามารถเข้าถึงลูกค้าที่เฉพาะเจาะจง ราคาของโฆษณาเมื่อเทียบกับการโฆษณาอื่นๆ การตลาดออนไลน์เป็นที่ถูกที่สุด เมื่อเทียบกับประเภทอื่นๆของการตลาด, การตลาดออนไลน์, การตลาดออนไลน์ สามารถช่วยผู้ขายประหยัดเงิน ในแง่ของผลิตภัณฑ์, พนักงานขายและผู้ให้บริการ24ชั่วโมงต่อวัน, อินเทอร์เน็ตมีมากกว่า๖๐๐,๐๐๐,๐๐๐ผู้ใช้ทั่วโลก, ส่งผลให้ปริมาณที่เพิ่มขึ้นของการขาย. การประชาสัมพันธ์กลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน การตลาดแบบดั้งเดิมจะประกอบด้วยเพียง4ตลาด P คือผลิตภัณฑ์ราคาสถานที่และโปรโมชั่น 2 P จะเพิ่มการตั้งค่าส่วนบุคคลและความเป็นส่วนตัวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาด ลูกค้าเป็นอย่างมาก และการผูกพันลูกค้าไปยังตลาดด้วย จะออนไลน์เท่านั้นหรือไม่ออฟไลน์ แบรนด์จะต้องทำทั้งคู่กัน เพื่อให้ธุรกิจมีประสิทธิภาพมากขึ้น วันนี้เราจะพูดคุยเกี่ยวกับการตลาดแบบออฟไลน์ สามารถมองเห็นและจับได้ บางคนอาจจะดูเป็นตลาดเก่า. แต่ช่องทางออฟไลน์เหมาะสำหรับธุรกิจบางประเภทที่ต้องการความน่าเชื่อถือ ผู้บริโภคจะต้องเห็นผลิตภัณฑ์ หรือได้ลองก่อน รวมทั้งคำสาบาน แบรนด์ใดไม่ควรมองข้ามและหันไปออนไลน์เท่านั้นตามการสำรวจล่าสุดโดยห้องปฏิบัติการหมั้น, การตลาดไวรัสมันจะกระตุ้นการซื้อของผู้บริโภคได้ถึง 13%

•คำพูดของปาก (WOM) สามารถผลักดันการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์, กับหนึ่งในสามความสามารถในการขับรถซื้อออนไลน์. การขายไดรฟ์สองสามส่วนที่เหลือ ออฟไลน์
•แบรนด์ที่ได้ทำออนไลน์และการตลาดแบบออฟไลน์มีประสิทธิภาพรวมถึงโปรตุเกส, อเมซอน, เครือข่ายอาหาร, TripAdvisor, ฯลฯ.
•ประเภทของผลิตภัณฑ์ที่คำว่าปากก่อนการขายทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์รวมทั้งกีฬาการสื่อสาร/การประชาสัมพันธ์ ความงามและการค้าปลีก/เครื่องแต่งกาย
•ในขณะที่การตลาดออนไลน์กำลังเติบโตการสื่อสารใบหน้าไปยังมีเสถียรภาพและมีประสิทธิภาพ
•แบรนด์ที่มีการตลาดออนไลน์ในปีที่ผ่านมา ไม่จำกัดเฉพาะวัยรุ่นหรือผู้ใหญ่กลางคน ในกลุ่มอายุ60-69 ก็เพิ่มขึ้นอีกด้วย ทุกเพศทุกวัย
•อีกแนวโน้มที่น่าสนใจ ผู้บริโภคจะพูดคุยในด้านหน้าของสิ่งที่พวกเขาพบบนอินเทอร์เน็ต, เช่นการสอบถามเกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์. เปรียบเทียบราคา

 

Sitemap 1 2 3