ผู้เขียน หัวข้อ: แบรนด์ 96 สตูดิโอ ขายขาสั้น เป็นรูปแบบไลฟ์สไตล์ ย้ำการใส่ใส่สบาย  (อ่าน 208 ครั้ง)

komgrit1989

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2238
    • ดูรายละเอียด
จากการที่พร้อมปรับพฤติกรรมแล้วก็หาโอกาสใหม่ให้แก่ธุรกิจอย่างเสมอ รวมทั้งการพร้อมปรับเปลี่ยนวิกฤตสู่การมุ่งสร้างแบรนด์ สนับสนุนให้แบรนด์ 96 สตูดิโอ ขายเสื้อผ้าผู้ชายสามารถเติบโตได้อย่างแกร่งในตลาดของประเทศไทย
.

.
บัณฑิต พัชรธรรมโรจน์ผู้อำนวยการข้างดีไซน์เสื้อผ้าผู้ชายรวมทั้งสร้างสรรค์ บริษัท 96 สตูดิโอ (2012) ผู้บริหารแบรนด์เสื้อผ้า 96 สตูดิโอ เปิดเผยว่า ตนเองได้เข้ามาบริหารธุรกิจเป็นรุ่นลำดับที่สอง โดยทำต่อเนื่องจากพ่อและก็ม่าม้าที่ทำธุรกิจเสื้อผ้าขายปลีกและก็ขายส่ง เพื่อมุ่งส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศมาเป็นระยะเวลามากกว่า 10 ปีแล้ว ต่อมาตัวเองได้เข้ามาบริหาร ก็เลยเริ่มพึงพอใจสร้างแบรนด์ 96 สตูดิโอ ทำตลาดอย่างเป็นทางการราวๆ 4-5 ปีให้หลัง
.
จากเหตุการณ์ตลาดการแข่งขันที่มีรุนแรงและก็ผลจากจีนที่เปิดประเทศ ทำให้ลูกค้าต่างชาติที่เคยสั่งผลิตผลิตภัณฑ์เริ่มต่ำลง บริษัทมีความคิดเห็นว่าถ้าไม่ปรับพฤติกรรม ธุรกิจจะยิ่งได้รับผลพวงมากขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่ดีสุดคือการสร้างแบรนด์ ทำให้ธุรกิจหันมาสร้างแบรนด์อย่างเป็นทางการในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ใช้ชื่อแบรนด์ว่า 96 สตูดิโอ บัณฑิต กล่าว
.

.
บัณฑิต กล่าวว่ากล่าว การเริ่มสร้างแบรนด์ถือเป็นการเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่อีกรอบ โดยแบรนด์ 96 สตูดิโอ มุ่งเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ ความแตกต่าง แล้วก็เสนอสินค้าที่มีคุณภาพ รวมทั้งใช้วางแบบเสื้อผ้าที่มีความโดดเด่น รวมทั้งสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน
.
ขณะเดียวกันบริษัทได้สร้างคณะทำงานด้านในองค์กรใหม่ ทั้งการผลิตทีมออกแบบรวมทั้งกลุ่มสำหรับในการบริหารแบรนด์อย่างเอาจริงเอาจัง พร้อมเริ่มขยายตลาดส่งออกผลิตภัณฑ์ไปต่างประเทศและเลือกลูกค้าที่มีคุณภาพ นำมาซึ่งการทำให้แบรนด์กลับมาขยายตัวก้าวหน้า รวมทั้งมีการส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังต่างประเทศได้มากขึ้น โดยบริษัทมุ่งเจาะตลาดลูกค้าระดับกลาง และสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ พร้อมมุ่งเจาะตลาดบลูโอเชียน
.

.
บริษัทมุ่งการสร้างแบรนด์พร้อมขยายตลาดส่งออก โดยมุ่งเลือกเฟ้นตลาดรวมทั้งลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ลูกค้าที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ไปแล้ว ในกรุ๊ปลูกค้าเมืองนอก จะบอกต่อกันถึงประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ ทำให้มีลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงมีกลุ่มลูกค้าประจำมากมาย บัณฑิต กล่าว
.
สำหรับผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ของแบรนด์จะเป็นกรุ๊ปเสื้อผ้าและก็กางเกง ผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบไลฟ์สไตล์ ย้ำการสวมใส่สบาย พร้อมกันนี้บริษัทได้มีการเปิดร้านที่ศูนย์การค้าเดอะ แพลทินัม แฟชั่นมอลล์ รวมทั้งมีร้านรวงในห้างสรรพสินค้าชิบูญ่า 19 รวมทั้งเซ็นทรัลลาดพร้าว ทำให้ตอนนี้กลุ่มลูกค้าจะเป็นลูกค้าต่างประเทศ 65% รวมทั้งคนไทย 35%
.

.
ดังนี้แบรนด์มีแผนขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยอยู่ระหว่างการปรึกษาหารือและขอคำแนะนำกับตัวแทนขายสินค้าในประเทศเพื่อนบ้าน และแบรนด์กำลังจดลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ในเมืองนอก ซึ่งประเทศแรกที่คาดว่าจะมีการเปิดช็อป น่าจะเป็นเขมร ทั้งกำลังมุ่งทำตลาดผ่านหนทางออนไลน์ผ่านเว็บ เฟซบุ๊ก รวมทั้งไลน์แอด รวมทั้งกำลังศึกษาเล่าเรียนแผนการเปิดช็อปใหม่ในอนาคตที่อยู่ระหว่างเรียนรู้ทำเลที่ตั้งที่มีสมรรถนะ
.

.
วิธีการทำแบรนด์เสื้อผ้าไม่ใช่ว่าทุกคนจะสามารถทำเป็น ทุกคนซึ่งสามารถสร้างแบรนด์สู่ตลาดได้ มาจากการที่มุ่งสร้างแบรนด์ที่มีสไตล์ มีเอกลักษณ์ของแบรนด์เองที่ผิดแผก ทำให้ลูกค้าเห็นด้วยและก็เชื่อมั่นกับแบรนด์สินค้า บัณฑิต กล่าว
.
บัณฑิต กล่าวต่อว่า การประลองในตลาดธุรกิจเสื้อผ้ามีความรุนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและมีแบรนด์เปิดใหม่หลายชิ้น สิ่งจำเป็นที่ทำให้แบรนด์สามารถเติบโตก้าวหน้าสม่ำเสมอ ต้องมุ่งการรักษามาตรฐานคุณภาพของสินค้ากางเกงยีนส์ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความไม่เหมือน และไม่อยู่นิ่งที่จะพัฒนาหน่วยงาน รวมทั้งการผลิตสินค้าที่ดีสุดมีมาตรฐานที่ดีแก่ลูกค้า
.

.
แบรนด์ 96 สตูดิโอวางเป้าหมายในระยะยาว จะสร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างมั่นคง อดทนทั้งยังในประเทศและต่างชาติ
.
พอใจสั่งซื้อสินค้าเสื้อผ้าผู้ชายได้ที่นี่
Fanpage ขาสั้น: https://www.facebook.com/96StudioShop/

Tags : กางเกงยีนส์,ขาสั้น

 

Sitemap 1 2 3