วิธีโน้มน้าวนักช้อปออนไลน์ให้เลือกซื้อสินค้าจากเว็บคุณ ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากมายในการเลือกซื้อสินค้าจาก
ร้านค้าออนไลน์ ที่เปิดให้บริการหลากหลายเว็บว่าแต่จะทำอย่างไรให้สินค้าและบริการของคุณเป็นที่หนึ่ง? ซึ่งหัวใจสำคัญของการขายสินค้าหรือบริการคือความเชื่อใจของลูกค้ายิ่งหากคุณและคู่แข่งขายสินค้าแบบเดียวกัน จะทำอย่างไรให้ผู้บริโภครู้สึกว่าคุณสามารถสร้างความแตกต่างและเป็นหนึ่งในใจที่ผู้บริโภคเลือกได้
มาดูเคล็ดลับกันดีกว่าว่าจะทำอย่างไรให้ลูกค้าเชื่อถือเว็บคุณ
1.ให้ข้อมูลที่น่าสนใจปัจจุบันนักช็อปจะใช้อินเทอร์เน็ตในการค้นหาข้อมูลสินค้าที่จะซื้อช่วงวันหยุดและมากกว่าที่จะซื้อสินค้าและบริการผ่าน
ร้านค้าออนไลน์ไปเลย หากคุณยังเป็นแบรนด์โนเนมขนาดเล็กไม่ค่อยมีใครกล่าวถึง และลูกค้าใหม่อาจยังไม่เชื่อถือแบรนด์ คุณต้องใช้
websiteออกแบบเรียนทำเว็บไซต์รับสอนทำseo และน้ำมันมะพร้าว หรือช่องทางสื่อ
โซเชียลมีเดียเพื่ออธิบายนำเสนอ ข้อมูลต่างๆ ให้ลูกค้าอ่านรวมทั้งการจัดโปรฯดีๆ ซึ่งจะช่วยให้การตัดสินใจซื้อเกิดขึ้นได้ง่าย
2.ให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์การให้ความรู้เกี่ยวกับ
ผลิตภัณฑ์และบริการของคุณอย่างตรงไปตรงมาจะสร้างความน่าเชื่อถือระหว่างแบรนด์และลูกค้าโดยไม่ต้อง
โฆษณาให้มากเกินจริง มีลูกค้าอีกหลายคนที่เชื่อถือคนใกล้ตัวหรือคนดังอยู่อีกมากลองหากูรูที่รู้เรื่องเกี่ยวข้องกับ
สินค้าของคุณแล้วให้เขาวิเคราะห์ข้อมูลดูสิจากนั้นนำข้อมูลเหล่านั้นมาทำเป็น
infographic หรือจะนำไปให้คนดัง
influencers ช่วยเผยแพร่จะทำให้ดูน่าสนใจขึ้น
3.ใช้ความเห็นจากบุคคลที่สามผู้บริโภคส่วนใหญ่เชื่อถือรีวิวออนไลน์ไม่น้อยลองนำคอมเมนต์จากลูกค้ามาไว้ในหน้า
websiteออกแบบเรียนทำเว็บไซต์รับสอนทำseo และน้ำมันมะพร้าว ใกล้ๆ กับสินค้าและปุ่มเช็คเอ้าท์ โดยให้เหตุผลลูกค้าว่าทำไมพวกเขาถึงต้องเสียเงินให้คุณผ่านรีวิวของผู้ใช้คนอื่นๆ แม้การสร้างความน่าเชื่อถืออาจไม่ใช่เรื่องง่ายหากคุณเป็นแบรนด์เล็กๆ แต่การสร้างภาพลักษณ์แบรนด์และให้ความรู้ต่อลูกค้าและแสดงให้พวกเขาเห็นว่าแบรนด์ของคุณเองก็เป็นที่นิยมได้มากเช่นกัน
เพราะจะช่วยให้ลูกค้ามั่นใจในตัวเว็บคุณจนนำไปสู่การซื้อสินค้า