ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เทคนิคการเอาชนะคู่แข่งบนโลกออนไลน์แบบไม่ต้องลงทุน  (อ่าน 243 ครั้ง)

nitigorn20

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2202
    • ดูรายละเอียด
4 เทคนิคการเอาชนะคู่แข่งบนโลกออนไลน์แบบไม่ต้องลงทุน
 
เทคนิคการเอาชนะคู่แข่งบนโลกออนไลน์ อาจจะต้องสรรหาหลากหลายวิธีที่จะทำให้ลูกค้าหันมาซื้อสินค้าร้านคุณมากขึ้นสำหรับเจ้าของธุรกิจ หรือคนขายสินค้าบนโลกออนไลน์บางคนที่เปิดร้านมานานแต่รู้สึกว่าขายไม่ดี ลูกค้าน้อย คู่แข่งบนโลกออนไลน์ก็เยอะแย่งกันขายแบบนี้เมื่อไหร่จะรวยซะทีนะ?? มาดูเคล็ดลับดีๆ
ของการเอาชนะคู่แข่งเพื่อสร้างยอดขายให้เว็บคุณดีกว่ารับรองว่าต้องได้ผลแน่นอน
 
1.เร็วกว่าได้เปรียบ
การทำธุรกิจในยุคนี้ใครเร็วกว่าไวกว่าก็ชนะไม่ว่าจะเป็นการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์ ซึ่งหากใครสามารถคิดและลงมือทำได้ก่อนก็มีโอกาสสร้างความสำเร็จมากกว่าคนมาทีหลัง
หรือแม้แต่การขนส่งสินค้าที่เร็วรวด
ก็จะทำให้ลูกค้าประทับใจในการสั่งซื้อสินค้าของคุณซึ่งจะทำให้เอาชนะคู่แข่งได้ไม่ยาก
แต่อย่าลืมควบคุมคุณภาพของสินค้าและบริการด้วย
 
2.ส่งสินค้าฟรี
การส่งสินค้าฟรีถือเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าที่ร้านคุณ หากมีสินค้าร้านอื่นที่เป็นสินค้าประเภทเดียวกันแต่ร้านคุณมีการส่งสินค้าให้ฟรีตั้งแต่ชิ้นแรก โอกาสลูกค้าที่จะเลือกซื้อที่ร้านคุณก็ไม่ไกลกินเอื้อม
ซึ่งอาจจะใช้ต้นทุนเพิ่มขึ้นอีกหน่อยแต่การได้ใจลูกค้าก็จะทำให้ธุรกิจยืนยาวได้มากกว่า

 
3.สร้างเว็บสวยๆ  
ร้านค้าออนไลน์ส่วนใหญ่หันมาทำ websiteออกแบบเรียนทำเว็บไซต์รับสอนทำseo และน้ำมันมะพร้าว ร้านอาหารเรียนทำกาแฟโบราณน้ำปั่นออนไลน์ ให้สวยเพื่อดึงดูดลูกค้ากันมากขึ้น หากคุณอยากที่จะดึงลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าของร้านคุณคุณต้องทำ websiteออกแบบเรียนทำเว็บไซต์รับสอนทำseo และน้ำมันมะพร้าว ร้านอาหารเรียนทำกาแฟโบราณน้ำปั่นออนไลน์ให้สวยและมีเอกลักษณ์ ทำให้มีความแตกต่างจากคู่แข่งและตอบโจทย์ทุกการใช้งานของผู้เข้าชมเว็บไซต์ให้มากที่สุด
เท่านี้ก็สามารถดึงลูกค้าให้มาซื้อสินค้าที่ websiteออกแบบเรียนทำเว็บไซต์รับสอนทำseo และน้ำมันมะพร้าว ร้านอาหารเรียนทำกาแฟโบราณน้ำปั่นออนไลน์ของคุณได้แล้ว  
 
4.คุยกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
ควรให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกคน  เพราะลูกค้าที่ทัก Inbox หรือ ถามใน Line ส่วนใหญ่ต้องการความมั่นใจในสินค้าของคุณ การตอบลูกค้าให้ไวที่สุดและเป็นที่ปรึกษาที่ดีจะทำให้ได้ใจลูกค้ามากเมื่อลูกค้าสบายใจและรู้ข้อมูลที่ต้องการแล้ว เขาจะตัดสินใจซื้อเอง แม้จะไม่ได้ซื้อหลังจากสนทนาก็ตามแต่รับรองได้ว่า
ถ้าเขาจะซื้อสินค้าตัวนั้น เขาจะต้องนึกถึงร้านคุณร้านแรกอย่างแน่นอน 

 

Sitemap 1 2 3