ต่างๆศกมาสู่แล้วไปที่พวกเรารู้จักมักคุ้นพร้อมแบรนด์สมาร์ทโฟนของจีนชนิด Vivo (วีโว่) เนื่องจากแห่งประเทศเรามีอยู่การทุ่มเทโฆษณาฝ่ายถมถืด ใกล้ชิดข้อมูลสู่จากแห่งหนอื่น ๆ ตลอดในที่ห้างสรรพสินค้า เรือน จากท้องถนน พร้อมกับบนโลกอินเตอร์เน็ต พร้อมกับสมัยนิยมที่พวยพุ่งขึ้นเรื่อย ๆ โดยสมมติว่าผู้ใดอยากได้เห็นประจักษ์ว่ากงสีผู้ประดิษฐ์โทรศัพท์มือถือทุนเดิมดกรายนี้มีต้นเรื่องที่ไปเช่นใดไปขอเชิญตามล่ากันและกัน
กองกลางผู้ก่อตั้ง Vivo Smartphone หรือไม่ก็ เครื่องมือสื่อสาร
วีโว่ ประกอบด้วยสมญาว่า BBK Electronics ไม่ก็ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) จัดตั้งขึ้นอย่าง Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) นักธุรกิจถึกคนจีนข้างในปี 1995 ซึ่งในในตอนนั้นโทรศัพท์มือถือยังไม่ได้คล้องความนิยมชมชอบ ของที่ BBK Electronics ประดิษฐจึ่งเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้า ผลผลิตตนเริ่มแรกของบริษัทคือเครื่องเล่น VCD ก็ขายดิบขายดีมาก จึ่งตามมาจากจอแก้ว อุปกรณ์ mp3 ต่อเนื่องตราบกล้องถ่ายรูปดิจิตอล โทรศัพท์ถิ่นนิยมไร้สาย หมดทางไปทีหลังหาได้ริเริ่มทำโทรศัพท์มือถือหมวด 2G สุดท้ายนี้
BBK Electronics ได้ปรับปรุงสินค้าเครื่องไฟฟ้าอุดมสมบูรณ์หลายชนิด ปรับเปลี่ยนไปตามทางแพร่หลาย ก็สัมผัสโงผลดีกำนัลด้วยกัน Duan Yongping ที่แกะรอยความเป็นไปจากตลาดอุปกรณ์ไฟฟ้าพิภพดำรงอยู่ตลอดเวลา คราวอุปกรณ์ VCD พรำเวลาไปซึ่งแปรเคลื่อนประดิษฐเครื่องเล่น DVD และ Blue Ray โดยลำดับ เนื่องจากวิทยุโทรภาพหน้าจอโปง ก็หมายถึงโทรทัศน์ตาก จากจอสี่เหลี่ยมก็หมายถึงหน้าจอเบาบาง เป็นจอ LCD คือหน้าจอ LED
ในคราวดุ้นตราบเท่าตอนกลางศก 2000 BBK Electronics เจอและยุคที่ลำเค็ญ เนื่องจากความมุ่งมาดใช้เครื่องไฟฟ้าลดลงอันยอม เฉพาะเร็วๆ นี้ยิ่งนักความรุ่งโรจน์ที่แท้จริงซึ่งเข้าตราบคือการมาจากกาลสมัยสมาร์ทโฟน
Duan Yongping แลทางเลือกการตลาดที่มีศักยภาพเพิ่มขึ้นไปได้ภายในยุคสมัยแถวข้างในการผลิตโทรศัพท์มือถือถ้าว่าขนบจากคีรีได้แก่กำลังทำยี่ห้อครามครัน ๆ แบรนด์ เพราะด้วยฉวยส่วนผู้ซื้อที่แตกต่าง จึงได้สถาปนาบริษัทแยกย่อย เนื่องด้วยรับยี่ห้ออื่น ๆ อาทิ Oppo Digital ที่แบ่งแยกออกไปเคลื่อนกองกลางชนนีวิธีถ่องแท้ เพื่อประกอบกิจการตลาดในตราสินค้า Oppo โดยตราสินค้านี้กำลังเน้นสมาร์ทโฟนที่เด่นภายในเรื่องกล้องเป็นหลัก
แบบตราสินค้า Vivo อีกทั้งพำนักในกองกลาง BBK โดยตราสินค้าตรงนี้จะตัดเส้นกรณีลำโพงด้วยกันคุณลักษณะสุรเสียงเป็นพื้น ด้วยกันยี่ห้อ One Plus ฉายาผู้ทำลายเรือธง สะดุดตาข้างในกรณีจากสเปคมากแต่กลับจำนวนเงินเลวทราม คือที่ซาบซึ้งใจของคนที่ถูกใจคุณสมบัติพละแห่งราคาถูก
แม้ตรงนี้คนอ่านอาจตระหนักแล้วไม่ใช่หรือครับว่าตราสินค้าสมาร์ทโฟน Vivo Oppo ร่วมด้วย One Plus กอบด้วยแหล่งที่มาเป็นของกรรมสิทธิ์ร่วมด้วยกองกลางผู้มีชีวิตหนึ่งเดียว
Vivo ขึ้นต้นจำหน่ายโทรศัพท์มือถือณศักราช 2011 หมายถึงซีรีย์
Vivo x1 ซึ่งนำระเบียบทำนองเสียง Hi-Fi มาหมายถึงข้อดีของยี่ห้อ และยังมีอยู่หน่วยความจำอ่านอย่างเดียวหมายความว่าของตัวเองที่เอ่ยว่า Funtouch OS สมัยปัจจุบัน Vivo ขึ้นแท่นคือโทรศัพท์มือถือเกรดหรูหราณเมืองจีน ประกอบด้วยยอดจำหน่ายมากอาบัน 45 โล้นเครื่องเคราของศักราช 2015 พร้อมด้วยมีอัตราพัฒนาทวีคูณลุ 150% ณแต่ละศก
โรงงานผลิตของ Vivo พำนักแห่งเขตกวางตง สาธารณรัฐประชาชนจีน ก็การผลิตสมาร์ทโฟนของ Vivo กำลังมีการทดสอบรูปพรรณสัณฐานเดี่ยวพร้อมด้วยแบรนด์รุ่งโรจน์ต่าง ๆ อาทิเช่น ทดสอบการตอกเหนือจอเหนือ 3 แสนครา ด้วยว่าสืบสวนความผิดธรรมดาจากเซนเซอร์ หรือไม่ก็ต่อสู้อุณหภูมิที่สมรรถใช้งานได้ จากชี้นำโทรศัพท์มือถือ Vivo เข้ามาบรรทุกตู้อบที่กระจายให้เวลาเย็นลุ -25° พร้อมทั้งร้อนที่ 75° จบมาซึ่งอีกทั้งมีศักยภาพใช้งานได้รับ จุดวัดแบบการสร้างก็ได้รับ ISO 9001
Vivo กอบด้วยห้องลองเชิงน้ำเสียง Hi-Fi ได้มารับหลักเกณฑ์ออกจาก Ceprei Calibration & Testing Centre องค์กรประลองเกรดมือโปร
ในที่ห้วงไตรมาสประถมของศก 2016 Vivo Smartphone สามารถปฏิบัติงานยอดขายทะลุทะลวงเป้าสาวก้าวอีกมา 5 ชั้นแต่เดิมจากโทรศัพท์มือถือที่มียอดจำหน่ายหนาหูหนาตาเต็มที่ที่พื้นแผ่นดิน (ข่าวจาก IDC )
สมัยนี้ Vivo วางจำหน่ายในมณฑล จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย ด้วยกันพม่า โดยสาวเท้าถัดจากกงสีคือการลุยท้องตลาดทวีปยุโรปสุดกำลัง จากส่งซีรีย์ Flagship จากไปย่านท้องตลาดรัสเซีย ข้างในขณะอันกระแซะตรงนี้
ยิ่งไปกว่านี้
Vivo เองสู่เตรียมเอื้อแบบ X20 ซึ่งเป็นซีรีย์ล่าสุดเข้าไปลงมือตลาดที่ฮ่องกงร่วมชุมนุมทั้งที่บริเวณแอฟริกาด้วย ที่สำคัญการกระจายไปประดิษฐตลาดที่ต่างประเทศต่อนี้ไป Vivo สู่พาข้อเด่นเก่าก่อน ๆ ได้แก่เสริมคุณลักษณะอันดับ High-End เฉพาะดำเนินงานราคาออกไปให้คว้าจวบจวนได้ทั้งหมดวรรณะ ก็สำเร็จมาแล้วข้างในท้องตลาดจีน
ถึงกระนั้นก็ตามงานออกไปประพฤติตลาดภายในด้าวในขยายแล้วก็เปล่าคล่องเนื่องจาก Huawei ซึ่งย่างเหยียบกางครอบครองท้องตลาดหลังจากนั้นในลำดับขั้นหนึ่ง ประกอบด้วยกัน Samsung ด้วยกัน Apple ก็ยังคงครอบครองท้องตลาดคงอยู่ อย่างเช่นตรงรัสเซีย2แบรนด์ตอนต้นก็มีจำนวนรำรำ 50% ของท้องตลาดเท่าที่มี แต่วิธีการ Vivo ก็ยังคงค้ำประกันที่กำลังเข้ามาอยู่ลงมือตลาดอย่างเคร่งครัด
พร้อมกับนี้ตกว่าประวัติบุคคลด้วยกันเหตุที่เป็นที่ดึงดูดของ Vivo คิดว่ามาก ๆ มานพคงคุ้นเคยกับแบรนด์ประจำเมืองนี้ซึ่งกันและกันงอกงาม ต่างว่าผู้ใดมุ่งมั่นก็สู่แลเห็นแบบอื่น ๆ ที่ร้านค้าจวนเหย้ากันนะครับ
Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo