ผู้เขียน หัวข้อ: VIVO อัพภาพพจน์ยี่ห้อพรีเมียม พร้อมด้วยอัพเดตรุ่นที่น่าสนใจ  (อ่าน 308 ครั้ง)

mmhaloha

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 50
    • ดูรายละเอียด
Vivo แบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่เชื้อสายจีนที่เข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา เป็นชื่อการค้าที่ทำให้เราเป็นที่รับรู้จนชินหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักครู่หนึ่งแล้วนั้น ในสมัยก่อนเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนั้นยังมีคนคลางแคลงใจฉงนใจว่า คุณค่าสินค้าจะดีมั้ย มูลค่าสินค้าจะคุ้มกระเป๋าไหม กับทั้งน่าศรัทธามากขนาดไหนกัน พอเพียงที่จะทำให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ จนพอผ่านมาถึงปัจจุบันนี้ ยี่ห้อ ผลิตภัณฑ์และการยอมรับจากผู้ใช้ ก็เป็นตัวตัดสินและบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีเครดิต เชื่อได้มากเพียงใด ซึ่งความจริงวีโว่มิได้พึ่งมีเพิ่งแต่งตั้งแค่นั้น แต่ทว่าหน่วยงานนี้ได้ริเริ่มตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2538 รวมจนถึงโอกาสนี้ก็ใกล้เคียง 19 ปีแล้ว ทำตลาดอยู่ที่ชาติจีนมาเจ็ดชั่วโคตร กำจัดผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ไฟฟ้ามาอย่างโชกโชนช่ำชอง ไม่ว่าเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยฮิตๆกันในใกล้เคียงปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม ทั้งยังเคยทำมือถือฟีเจอร์โฟนมือถือภายใต้ยี่ห้อ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าความเชี่ยวชาญในการปลูกสร้างยี่ห้อมือถือก็ยิ่งชำนาญ พอถัดจากนั้นได้เริ่มทำสมาร์ทโฟน ที่ใช้บนระบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 คือรุ่น vivo x1 ที่คราวนั้นเน้นหนักตลาดในประเทศจีนกันเองก่อน จากการสะสมความชำนาญในการทำโทรศัพท์เคลื่อนที่ จึงเป็นเหตุให้มีศูนย์วิจัยนวัตกรรมเป็นของตัวเอง มีนักเขียนโปรแกรมพร้อมกับนักพัฒนากว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้มาเริ่มต้นเข้าสู้ศึกใหญ่ในวงการมือถือนานาประเทศในปี 2014 ซึ่งยี่ห้อก็ได้สร้างความประจักษ์แจ้งและเรียนรู้ติดตามอุปสงค์สิ่งที่ผู้ซื้อพึงประสงค์และสิ่งที่ขาดแคลนของผู้ซื้อ ผู้ซื้อในเชิงลึก สิ่งที่จะเป็นเหตุให้คนหันไปซื้อมือถือ Vivo อีกทั้งนำไปต่อยอดเพื่อสร้างนวัตกรรมและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตอบโจทย์ในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในวิถีชีวิตพร้อมกับไลฟ์สไตล์ของโลกที่รุดหน้าไปไกลอย่างปัจจุบันนี้ได้ อีกทั้งยังต่อยอดออกไปให้ไกลในหลายภูมิภาคเยอะขึ้น สำหรับเป็นอีกทางเลือกที่เกิดขึ้นมาให้ผู้ใช้ได้เพิ่มทางเลือกในการตัดสินใจ
ในส่วนของรุ่นที่เป็นที่ดึงดูดนั้น Vivo มีเครื่องที่ล่าสุด น่าสนใจกับทั้งสะดุดตาเพื่อ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้
ชี้ช่องประเดิมกันที่ รุ่น Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างความมหัศจรรย์ โดยการทำงานร่วมกับกับ Sony ทำให้ได้ภาพน่าพึงพอใจละเอียดยิบกระจ่าง พร้อมด้วยกล้องหน้ารองความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเพิ่มความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายภาพทั้งสองตัวร่วมทำ Bokeh ที่สามารถเปรียบได้กับกล้องถ่ายรูป DSLR ตัวเลนส์ประกอบด้วยรูรับแสงกว้าง ให้คุณเลือกจุดโฟกัสภายหลังถ่ายรูปเสร็จสิ้นได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับไปปรับ จุดโฟกัสได้ทุกเมื่อ ทั้งยังปรับเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือไม่ก็หน้าเบลอหลังชัดก็เอาอยู่ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่ซ้ำใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายภาพผู้เชี่ยวชาญ
รุ่นต่อจากนั้นที่เรียกกระแสพร้อมด้วยทำการตลาดเปรี้ยงปร้างเสร็จจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “Vivo V7+” ตามสโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่จับคู่กับเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งความสะดุดตาของกล้องหน้า ที่ให้ความคมชัดมากถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นแบบของการที่มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบคมชัดโอเว่อร์มากให้แก่ยี่ห้ออื่นได้ทำตามแบบ และตอบโจทย์ “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับการตอบรับอย่างชั้นเลิศทั้งจากกลุ่มผู้ซื้อวีโว่เอง และกลุ่มผู้บริโภคหน้าใหม่ที่เห็นค่าจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตรงจุดคนในยุคปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ
ล่าสุด วีโว่ก็ได้เปิดตัวตัวเรือธงอีกเครื่องขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้ที่ติดตามได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ใหม่สุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคเพิ่มเติม Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 24 MP ให้คุณและเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology วิเคราะห์หน้าอัจฉริยะ เก็บทุกรายละเอียด คมชัดทุกมุมมอง ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่แม้ว่าในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณเนี้ยบทุกสภาพ หน้าจอกว้างกับให้แง่มุม 19:9 โล่งกว่าก่อน ถึง 90% ของรูปร่างตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้แนวคิดทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่  AI โดยกล้องถ่ายภาพหลักดำเนินการประมวลภาพ กล้องรองทำหน้าที่เก็บความละเอียด ให้คุณมันส์ไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บเต็มจำนวนทุกรายละเอียด ให้รูปที่สวยเหมือนจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
ส่วนหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบความสำเร็จ ได้รับความนิยมชมชอบจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบเยอะแยะนั้น มีหลายเหตุ ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลากหลายซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียอีกทั้งการใช้คนที่มีชื่อเสียงของแต่ละประเทศ ยิ่งเน้นภาพพจน์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่ยอมในระดับอินเตอร์ ช่วยให้แบรนด์ก้าวหน้าระดับนานาชาติ การทำการตลาดเข้าถึงกลุ่มคนได้มากมายเยอะขึ้น ในเรื่องของการปรนนิบัติหลังการจำหน่ายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดกลยุทธ์การบริการหลังการค้าขายเป็นมาตรฐานสากล อีกทั้งที่สำคัญคือตัวผลิตภัณฑ์มาพร้อมนวัตกรรมที่ผ่านการสร้างสรรค์มาอย่างดี และใส่สเปกแบบไม่ยั้งทำให้หมู่ชนหันไปสนใจแบรนด์นี้กันเพิ่มมากขึ้น จนกลับเป็นแบรนด์มือถือที่ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดขาย (ปี 2017) เหมือนเช่นที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าพนักงาน Senior Vice President of Vivo ได้เคยเสนอไว้ว่า “พวกเราพึงประสงค์เข้าถึงตลาดกลุ่มใหญ่ในชนชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ภายในกาลเวลาอันใกล้นี้ โดยการนำเอาเทคโนโลยีที่ออกแบบเฉพาะตัวของเรายึดตามมาตรฐานระดับสากล ด้วยแบบที่สะดุดตาของวีโว่เพื่อทดแทนกลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเราอยากว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่อยากความโดดเด่นและมีลักษณะเฉพาะเป็นของตัวเองได้“ วีโว่ยังคงตั้งใจสู่ความเป็นหัวหน้าทางด้านเทคโนโลยีที่ส่งผ่านความเด็ดเดี่ยวต่อเป็นยังผู้คนยุคใหม่ทั่วโลกด้วยมาตรฐานสากลอีกทั้งการรุดหน้าของนวัตกรรมอย่างไม่สิ้นสุด

Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo

 

Sitemap 1 2 3