ผู้เขียน หัวข้อ: พนักงานพาร์ทไทม์ ที่ไหนดี เลือกยังไง Genzmanpower.com  (อ่าน 262 ครั้ง)

ceoseo1

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 11
    • ดูรายละเอียด
ทำไมต้องพนักงานพาร์ทไทม์ ด้วยเทคนิคดีๆสำหรับในการว่าจ้างบริษัทรับหาบุคลากร คุ้ม ทุ่นเวลา ได้พนักงานตรงตามความปรารถนา
.

.
แม้คุณกำลังต้องการ หาบุคลากร เพื่อเข้ามาดำเนินการในบริษัท ซึ่งการเฟ้นหาพนักงานนั้นควรต้องใช้ทั้งเวลารวมถึงสิ้นเปลืองทรัพยากรต่างๆข้างในบริษัท ทำให้ HR ควรต้องทำงานมาก และอาจจะไม่ได้ความสามารถเท่าที่ควรและไม่ได้บุคลากรตรงตามความอยากของบริษัท เพราะฉะนั้นการเลือกบริษัทหาพนักงานโดยยิ่งไปกว่านั้น จะก่อให้องค์กรได้รับผลดีมากมายอย่างไรบ้างไปดูกันเลย
1.บริษัทจัดหาบุคลากรโดยยิ่งไปกว่านั้นจะเป็นแหล่งเก็บรวบรวมข้อมูลของผู้สมัครทำงาน
ดังนั้นจะเป็นคลังข้อมูลขนาดใหญ่ ที่มีผู้สมัคร ส่ง resume มาจำนวนมาก ด้วยเหตุผลดังกล่าวการเลือกพนักงานที่มีความเหมาะสมกับตำแหน่งงาน จึงต้องจัดหาพนักงาน รวมทั้งมีทัศนคติที่ตรงกับบริษัทจะออกจะหาง่าย รวมทั้งหน่วยงานไม่ต้องไปเปิดรับสมัครเองแล้วก็บริษัทหาบุคลากรจะคัดเลือกกรองผู้สมัครที่มีคุณสมบัติพื้นฐานที่บริษัทต้องการไว้เรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุดังกล่าวจะทุ่นเวลามากยิ่งกว่าการเปิดรับสมัครเอง


2.เสียค่าใช้จ่ายครั้งเดียวแล้วจบ
เนื่องจาก การใช้บริการบริษัทจัดหาบุคลากรโดยตรงจะประหยัดเงินกว่า เพราะว่าไม่ต้องจ่ายเป็นรายเดือนราวการว่าจ้าง HR รวมถึงสามารถใช้บริการเป็นรายครั้งได้เมื่อต้องการหาพนักงานแค่นั้น ช่วยทำให้องค์กรประหยัดเงินได้มากมาย
3.ช่วยคัดเลือกกรองแล้วก็เลือกสรรผู้สมัครมาก่อนแล้วเบื่องต้น
ซึ่งดูจากคุณสมบัติของผู้สมัคร และก็สิ่งที่หน่วยงานต้องการ เพื่อเลือกสรรให้เหมาะสมมากที่สุดซึ่งจะช่วยย่นเวลาขององค์กรไปได้มาก
4.มีประสบการณ์ตรง
ซึ่งทางบริษัทจัดหาบุคลากร จะมีประสบการณ์สูงในการเลือกเฟ้นคน สามารถอ่าน resume ของผู้สมัครได้อย่างครบถ้วน บอกข้อด้อยจุดเด่นและความน่าสนใจของผู้สมัครได้ ทำให้หน่วยงานได้บุคลากรที่มีคุณภาพ รวมทั้งตรงกับสายงานเยอะที่สุดไม่ว่าจะเป็นพนักงานพาร์ทไทม์หรือพนักงานประจำก็ตาม


5.ได้เจ้าหน้าที่ที่สมควรมาร่วมงานในเวลาไม่นาน
เนื่องจากบริษัทจัดหาพนักงานจะมีคลังเก็บข้อมูลของผู้สมัครมากมายก่ายกอง ด้วยเหตุดังกล่าวถ้าเกิดองค์กรปรารถนาพนักงานสามารถเข้าไปดูข้อมูลของผู้สมัครที่ตรงกับตำแหน่งที่ต้องการได้ในทันทีรวมทั้งสามารถ ติดต่อผู้สมัครเพื่อมาสัมภาษณ์งาน ได้เลยโดยที่ไม่ต้องประกาศรับสมัครด้วยตัวเอง ซึ่งจากจะใช้เวลานานกว่า รวมทั้งได้โอกาสสูงที่กำลังจะได้เจ้าหน้าที่ที่ตรงกับความจำเป็นของบริษัทมากที่สุด
และก็นี่เป็นเทคนิคดีๆที่จะทำให้การหาพนักงานของหน่วยงานมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมทั้งอดออมงบประมาณ ทุ่นเวลา รวมถึงได้เจ้าหน้าที่ที่มีความสามารถ ตรงกับตำแหน่งที่ต้องการ มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร ด้วยเหตุผลดังกล่าวหากคุณอยาก คัดเลือกบุคลากร ที่รองรับในสิ่งที่ต้องการของหน่วยงานสูงที่สุด แนะนำให้มา ตรงนี้ https://www.genzmanpower.com ซึ่งจะช่วย หาบุคลากร ที่มีคุณภาพสูงให้กับบริษัท เพราะเหตุว่าเราคือผู้มีประสบการณ์ ในการเลือกสรร ผู้สมัครที่ตรงกับหน่วยงาน ทั้งยังเราได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำมาแล้วเยอะแยะเชื่อมั่นในประสิทธิภาพแล้วก็เชื่อใจได้ หากเลือกเราเลือกสรรพนักงานจะได้เจ้าหน้าที่ดีมีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม ได้รับคุ้มที่ดีเยี่ยม
 
สนใจบริการหาพนักงาน
ติดต่อได้ที่นี่ https://www.genzmanpower.com
ติดต่อเรา
092-916-8989 (คุณจอย)
061-819-9181 (คุณบอย)
Email : genzmanpower@gmail.com

Tags : จัดหาพนักงาน,หาพนักงาน,พนักงานพาร์ทไทม์

 

Sitemap 1 2 3